Chính sách đổi trả và Bảo hành
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
- Các sản phẩm đều nhập từ Công ty
- Hàng đổi trả phải đảm bảo nguyên vẹn chi tiết, nguyên trong bao bì
- Đối với lô hàng đầu tiên: Bên B được đổi trả tối đa 50% giá trị lô hàng trong vòng 2 tháng ngay sau khi khai nhập hàng. Điều kiện sản phẩm phải nguyên vẹn chưa qua sử dụng (100% mới)
- Trong quá trình kinh doanh tỷ lệ đổi trả không vượt quá 03% so với tổng giá trị của các đơn hàng tháng trước.
- Các trường hợp phát sinh phải báo và có sự đồng ý từ phía Công ty
THỎA THUẬN ĐỔI TRẢ
- Đối với hàng đổi trả của NPP tại Hà Nội: Chi phí vận chuyển Công ty hỗ trợ
- Đối với hàng đổi trả của NPP tại các tỉnh: Chi phí vận chuyển do NPP chịu trách nhiệm
TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
– Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với các sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển đến Quý khách hàng
– Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai thông tin sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng 098.1905.222
– Sau khi Quý khách hàng đã ký nhận sản phẩm mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ. Quý khách hàng sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách hàng chỉ định và lựa chọn thì Quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng đến Quý khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.